Máy lọc nước

Your comment You are on may loc nuoc Edit posts?

Em định mua máy lọc nước gắn vào vòi nước nhà mình (drinking water filter) nhưng không biết mua loại nào và hãng nào cả. Mẹ nào biết chỉ cho em với. Em thấy người ta còn dùng loại shower filter, theo các mẹ cái đó có cần thiết không? Mai mốt có em bé nên em lo lắng muốn trang bị cho con nước sạch từ đầu tới chân hihi. Mẹ nào biết chỉ cho em với nhé.
À nhân đây cho em hỏi, em thấy ở siêu thị bán loại nước uống riêng cho trẻ em. Nước đó chỉ dùng để uống thôi hay em lấy để nấu đồ ăn cho con có được không, làm vậy có sợ mất đi một số chất khoáng cần thiết không?
Thanks các mẹ nhiều nhiều. nhé.
« Previous
 
Next »
 

2 nhận xét:

Gửi Mẹ Cún Phính, nhà em có cái máy lọc nước gắn vào vòi nước chỗ cái sink nhà bếp (chắc đúng ý chị định mua phải ko?), nhưng nước lọc ra không có ngon mẹ nó à. Nước mua ở mấy cái máy tự động hoặc nước đóng chai có vị ngon khác hẳn à (loại máy bỏ xu vào thì nó ra nước í). Nên tụi em ứ có dùng cái máy lọc ở nhà, toàn đi mua nước uống thôi mẹ nó ạ.
Sau đó thì thấy tốn tiền quá! (vì nấu ăn em cũng dùng nước mua về chứ ko dùng nước máy) Thế là tụi em tìm trên mạng thấy người ta bàn tán xôn xao, cho điểm cao chót vót về cái bình lọc nước. Và bây giờ thì tụi em không có đi mua nước nữa à. Theo cá nhân em, nước lọc bằng cái phích này uống ngon hơn là cái máy lọc.
Nó là cái này nè:
http://chodientu.vn/mua-ban/7472/May-loc-nuoc.html
Em đã mua ở Walmart vì nó rẻ hơn trên amazon, hình như chỉ có 15 đô thì phải...quên mất tiêu rùi

Nhà em cũng mới mua cái shower filter, amazon mới gửi tới hôm nay. Nó ở đây:
http://chodientu.vn/mua-ban/7472/May-loc-nuoc.html

Nghe nhiều người nói dùng cái này rồi là hết bị rụng tóc, da dẻ mịn hơn......em chưa dùng nên chưa biết nó thế nào để báo cáo với mẹ nó
Mẹ nó muốn chờ kết quả thì chắc ít nhất phải sau 1 tháng nhể???

V/v mẹ nó hỏi nước cho em bé thì đằng này chạy, vì chưa định có em bé nên chưa nghâm cứu gì cả, cái này mẹ nó nghâm cứu rồi có gì chỉ cho bà con với ha. Thanks in advance ha.

Mẹ cún Phính ơi,em không biết nguồn nước ở thành phố chị thế nào mà chị kĩ thế,như mẹ nồi niêu còn mua nước ở siêu thị về nấu ăn nữa thì em choáng quá . Theo như mẹ nồi niêu nói là nó nhạt thôi chứ chắc nó vẫn an toàn và sạch sẽ mà đúng không,nếu vậy thì các chị chỉ cần mua nước bình ngoài tiệm về uống là được rồi,cần gì phải mua nước về nấu nướng với rửa rau làm chi cho mất công mà lại tốn tiền,hình như 1 bình 20 lít cũng hơn 5$ mà.
Em nói về trường hợp của em nha. Ngày em sinh bé đầu tiên em được mẹ Hylam tư vấn dùng nước pha sữa cho con thì lấy nước trực tiếp từ vòi nước máy của nhà rồi cho nó bú luôn chứ không cần phải lấy nước lọc gì hết (vì bác sĩ của Hylam nói chị ấy thế nên chị ấy truyền lại cho em,hehhe). Lúc đầu em không dám nhưng sau khi đi check up cho bé nhà em lúc 2 tháng em có hỏi rất kĩ về vấn đề nước pha sữa cho con thì bác sĩ cũng nói là tốt nhất lấy nước trực tiếp từ vòi luôn vì nước đó có chất flour rất tốt cho răng em bé . Sau lần đó em có hỏi thêm 1 bác sĩ nữa và rồi em rất tự tin lấy nước máy cho con uống,kết quả là em bé chả bị sao hết mà còn có thể nói rất khỏe mạnh. Không biết có phải em cho nó uống "nước bẩn" từ bé không mà hồi về VN em lôi nó ra chợ cho ăn uống đủ loại (gọi là ăn uống chứ thật nó mới 8th thôi,mỗi tí thức ăn cho chút chút vào miệng,hihi) và nước pha sữa thì cũng theo kiểu có gì dùng đó nhưng bé không bị đi cầu lần nào.
Đứa thứ 2 thì sau khi sinh đúng được 1 ngày có 1 bác sĩ vào bắt 2 vợ chồng em ngồi xuống rồi hỏi về cách chăm con theo kiểu test. Nghĩa là bà ấy cứ hỏi rồi tụi em trả lời,cái gì sai bà ấy chỉnh lại cho. Đến phần nước uống bà ấy hỏi tụi em là thế khi về nhà chúng mày lấy nước gì pha sữa cho nó,em định trả lời là lấy nước trực tiếp từ vòi nước của nhà nhưng vì em muốn trả lời khác đi coi bà ấy có chỉnh mình không nên em nói tao sẽ cho nó uống nước của BJ's (BJ's wholesale club),heheh. Em chưa kịp dứt câu bà ấy nói "wrong" rồi,hihihi,bà ấy bảo mày cứ vặn vòi nước nhà mày ra,đến khi nào cái bình trong tay mày ấm ấm là mày pha sữa cho con được,nhớ đừng nấu sôi lên và cũng đừng dùng nước spring water không tốt cho nó. Đấy,em nói vậy để chị khỏi lăn tăn cái vụ nước cho con nhé.
P/S: Hôm bữa em định gọi lại chị (y',gọi bạn cũng được nhỉ) nhưng vì trong ngày hôm đó có quá nhiều cuộc gọi đến nên em mất số của chị luôn mà chưa kịp save vào,vì thế nên chị có số em rồi thì gọi lại em nha,giọng chị dễ xương quá em muốn nghe lại,hehehe

Your comment / Máy lọc nước

 
Luyện thi đại học|Thi thử đại học|Luyện thi cấp tốc|Ôn thi cấp tốc|Luyện giải đề thi đại học|Luyện thi online|Luyện thi trực tuyến|Học thêm online|Học trực tuyến|Ôn thi đại học|Tài liệu luyện thi đại học|Tài liệu ôn thi đại học|Đề thi thử đại học|Gia sư Online|Địa điểm học thêm|Điểm thi đại học|Xem điểm thi đại học